เรียบง่าย อย่างมีสไตล์ ไปกับราวบันไดสเตนเลสเกรด 304

550

“เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบันทำให้คุณผู้อ่านหลายท่านได้รับอิทธิพลการตกแต่งบ้านที่หลากหลายสไตล์จากสื่อโซเชียลไม่มากก็น้อยกันใช่ไหมคะ แต่การตกแต่งบ้านส่วนใหญ่มักไม่ค่อยมีเรื่องราวเกี่ยวกับการตกแต่งราวบันไดเท่าไหร่นัก ดังนั้นวันนี้ผู้เขียนเลยอยากหยิบยกไอเดียการตกแต่งบ้านแบบเรียบง่าย อย่างมีสไตล์ ไปกับราวบันไดสเตนเลสเกรด 304 มาฝากคุณผู้อ่านทุกท่านเผื่อเป็นไอเดียหรือความรู้ใหม่ๆ กันค่ะ

การตกแต่งบ้านในปัจจุบันที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดนั่นก็คือการตกแต่งบ้านแบบเรียบง่าย แต่ยังคงแฝงไปด้วยสไตล์ของเจ้าของบ้านอย่างชัดเจน (มินิมอลสไตล์) ซึ่งคุณผู้อ่านหลายท่านอาจกำลังพบปัญหาเกี่ยวกับการเลือกแบบในการตกแต่งราวบันไดว่าจะติดตั้งแบบไหนดี แข็งแรงไหม ใช้ไปนานๆ จะเกิดสนิมหรือเปล่า เอาเป็นว่าปัญหาเหล่านี้จะหมดไปค่ะ วันนี้ DECORA เราได้หยิบยกตัวอย่างงานติดตั้งจริงของบ้านคุณลูกค้าที่น่ารักมาฝากท่านผู้อ่านทุกท่านกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ”

“สินค้าราวบันได ราวกันตกสำเร็จรูปจาก DECORA ทุกชิ้นถูกคิดค้นและออกแบบมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อคุณลูกค้าคนสำคัญก็ว่าได้เลยค่ะ เพราะมีแบบราวบันได ราวกันตกสำเร็จรูปให้เลือกมากกว่า 35 รุ่นกันเลยทีเดียว และในแต่ละรุ่นก็จะมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป สามารถติดตั้งได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของคุณลูกค้าได้ค่ะ ไม่ว่าจะให้เราติดตั้งให้ หรือคุณลูกค้าซื้อไปติดตั้งเองก็สามารถทำได้ง่ายๆ วันนี้ผู้เขียนได้หยิบยกตัวอย่างการติดตั้งมาให้คุณผู้อ่านได้เห็นภาพกัน 2 แบบค่ะ พร้อมแล้วลุย!!!

แบบที่ 1 :
ราวบันไดสไตล์มินิมอลแบบเส้นกันตก วัสดุทำจากสเตนเลสเกรด 304 ทั้งชิ้น ทำให้ไม่เป็นสนิมตลอดอายุการใช้งาน แข็งแรง ทนทาน ทำความสะอาดง่าย ไม่ว่ามองมุมไหนก็สวย เฉียบ เนี๊ยบทุกรายละเอียด สามารถติดตั้งได้กับทุกดีไซน์บ้านคุณ ไม่ว่าจะพื้นไม้ พื้นปูน ติดตั้งได้ทุกพื้นที่กันเลยทีเดียวจ้า

แบบที่ 2 :
ราวบันไดสไตล์มินิมอลแบบกระจก กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากติดตั้งออกมาแล้วทำให้พื้นที่บ้านดูกว้าง โปร่ง สบายตาเพิ่มมากขึ้นจากเดิมมากค่ะ วัสดุทำจากสเตนเลสเกรด 304 ทั้งชิ้น ทำให้รับน้ำหนักของกระจกได้เป็นอย่างดี มาคู่กับกระจกนิรภัยเทมเปอร์หนา 10 มม. เพราะความปลอดภัยในการใช้งานคือหัวใจของ DECORA ที่เราตั้งใจมอบให้คุณลูกค้าคนสำคัญ

สนใจสอบถามรายละเอียดได้เลยนะคะ DECORA ราวบันได ราวกันตกสำเร็จรูป ยินดีให้บริการค่ะ”

แชร์บทความนี้