แบบราวบันได ราวกันตกกระจกสไตล์ Luxury

331

“ราวบันได ราวกันตกกระจกเป็นอีกอย่างหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการตกแต่งบ้าน เนื่องจากบ้านสมัยใหม่นิยมออกแบบเป็นโมเดิร์นสไตล์ ที่ให้ความเรียบหรู ดูดี ทันสมัย ที่สำคัญโล่ง โปร่ง สบายตาเพิ่มมากขึ้นถ้าเปรียบเทียบกับบ้านสไตล์ก่อนๆ นั่นเองค่ะ

วันนี้แอดมินเลยอยากนำแบบราวบันได ราวกันตกกระจกมาแนะนำคุณผู้อ่านทุกท่านได้นำไปใช้เป็นไอเดียในการตกแต่งหรือออกแบบบ้านใหม่นั่นเองค่ะ สิ่งแรกที่แอดมินอยากให้คุณผู้อ่านได้คำนึงถึงในการเลือกติดตั้งราวบันได ราวกันตกกระจกนั่นคือความแข็งแรง ปลอดภัยในการใช้งานค่ะ แต่เอ๊ะความแข็งแรง ปลอดภัยก็ต้องมาคู่กับดีไซน์ Luxury ที่โดดเด่นเป็นประกายอีกด้วยนะคะ

วันนี้แอดมินได้นำแบบราวบันได ราวกันตกกระจกมาให้คุณผู้อ่านได้ดูดีไซน์กันมากถึง 4 รูปแบบจุกๆ กันไปเลยจ้า ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย”

“ราวบันได ราวกันตกกระจก รุ่น GL-01 แบบหมุดยึดกระจก “Modern Style Luxury เพิ่มพื้นที่การใช้งาน”หมุดยึดกระจก สเตนเลสเกรด 304 หล่อตัน”

“ราวบันได ราวกันตกกระจก รุ่น GL-02 แบบขาจับกระจก “The perfect elegance แข็งแรงทุกพื้นที่ ดูดีทุกมุมมอง”ขายึดกระจก สเตนเลสเกรด 304 หล่อตัน รองรับน้ำหนักกระจกได้เป็นอย่างดี “

“ราวบันได ราวกันตกกระจก รุ่น GL-03 แบบขาจับกระจกแฟลทบาร์ “Strong and elegant โดดเด่นทุกมิติ แข็งแรงทุกสัมผัส” ขาจับกระจกแฟลทบาร์ สเตนเลสเกรด 304 หล่อตัน ระยะยึดจับกระจกแน่นหนาสองจุด ห่างกัน 18 ซม. ทำให้แข็งแรงมาก”

“ราวบันได ราวกันตกกระจก รุ่น GL-04 แบบฐานรางกระจก “Smart Design เปิดกว้างทุกมุมมอง เรียบหรูอย่างมี Style” ขายึดกระจก สเตนเลสเกรด 304 หล่อตัน รองรับน้ำหนักกระจกได้เป็นอย่างดี

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ไอเดียสวยๆ Luxury ที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าคุณผู้อ่านทุกท่านจะถูกใจและได้ไอเดียกันไปไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับใครสนใจสินค้า 4 รุ่นที่กล่าวมา สามารถติดต่อสอบถามทางแอดมินได้เลยนะคะ DECORA ยินดีให้บริการค่ะ”

แชร์บทความนี้