เทรนด์แต่งราวบันไดติดผนังให้สวยปังก่อนใคร ง่ายๆ ด้วยตัวคุณ

427

“บันได คือ องค์ประกอบสำคัญส่วนหนึ่งของบ้านที่เราต้องเดินผ่านขึ้น – ลงในทุกๆ วัน ทำให้เราต้องใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัยเป็นพิเศษ แต่คุณผู้อ่านรู้หรือไม่คะว่าบันไดบ้านเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่กำหนดว่าบ้านหลังนั้นๆ จะออกมาเป็นอย่างไร ดังนั้นการเลือกติดตั้งราวบันไดให้เหมาะสมกับบ้านจึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กับความปลอดภัย เพราะมันคือจุดเชื่อมต่อระหว่างชั้นที่ะเตะตาทุกคนที่เข้ามาพบเห็น

ปัจจุบันการสร้างบ้านหรือการรีโนเวทบ้านแต่ละที คนมักจะให้ความนิยมในการตกแต่งหลากหลายรูปแบบเช่น การตกแต่งแบบ Modern Luxury, Modern, MUJI เป็นต้น ที่สำคัญคนส่วนใหญ่ยังให้ความสนใจเกี่ยวกับการออกแบบและติดตั้งแบบ DIY เพราะว่าสามารถใส่สไตล์และดีไซน์ของตัวเองลงไปได้อย่างชัดเจน วันนี้ผู้เขียนจึงอยากมาแนะนำราวบันไดติดผนังที่คุณผู้อ่านเห็นแล้วจะหลงรักถ้าพร้อมแล้วไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ “

แบบที่ 1 : ราวบันติดผนังสเตนเลสกลม ให้ความโมเดิร์น เรียบหรูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญเป็นสเตนเลสเกรด 304 ไร้สนิมตลอดอายุการใช้งาน

แบบที่ 2 : ราวบันไดติดผนังสเตนเลสเหลี่ยม ให้ความเรียบหรู ดูดี เนี๊ยบทุกรายละเอียดในการออกแบบและตกแต่ง

แบบที่ 3 : ราวบันไดติดผนังไม้สังเคราะห์ ให้ความโมเดิร์น เรียบง่ายสไตล์  MUJI ลดการตัดไม้ทำลายป่า ไม่โก่ง ไม่งอ คิดมาแล้วเพื่อคุณ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะตัวอย่างราวบันไดติดผนังที่ผู้เขียนนำมาให้ดูในวันนี้สามารถนำไปต่อยอดเรื่องการดีไซน์และการติดตั้งในสไตล์คุณได้ง่ายๆ เพราะทุกรายละเอียดเราคิดมาเพื่อคุณลูกคัาคนสำคัญสำหรับเรา”

แชร์บทความนี้