วิธีเลือกซื้อราวบันไดดีไซน์สวย ปลอดภัย สำหรับบ้านหนึ่งหลัง

432

หากใครที่กำลังเลือกราวบันไดเพื่อใช้ตกแต่งบ้านอยู่ อาจจะต้องพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจซื้ออย่างแน่นอนถูกต้องไหมคะ เพราะสำหรับบ้าน 2 ชั้น หรือบ้านที่ยกพื้นเล่นระดับ ราวบันไดถือว่าเป็นส่วนประกอบส่วนหนึ่งที่สำคัญสำหรับบ้านพักอาศัย เพราะช่วยในการขึ้นลงบันได เสริมความปลอดภัย ป้องกันไม่ให้ก้าวพลาด พลัดตกจากบันไดจนได้รับบาดเจ็บ หรือเป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน

แต่การเลือกราวบันไดนั้น ไม่ใช่เลือกเพื่อประโยชน์ด้านความปลอดภัยเพียงด้านเดียวเท่านั้น แต่จะต้องเลือกดีไซน์ที่มีความโดดเด่น และลงตัวกับการออกแบบบ้านของตนเองด้วย ซึ่งสวยอย่างเดียวก็ไม่พอ ยังคงต้องแข็งแรง ทนทาน ประหยัดเวลาการติดตั้ง และที่สำคัญต้องคุ้มกับงบประมาณที่จะต้องลงทุน วันนี้ DECORA จะมาแนะนำว่าวัสดุที่ควรเลือกแบบไหนถึงจะใช้งานได้อย่างปลอดภัยกับ “ราวบันไดสำเร็จรูป DECORA” สำหรับบ้าน 1 หลังกันค่ะ

สินค้าเป็นแบบสำเร็จรูป

ราวบันไดส่วนใหญ่จะมีขนาดมาตรฐานเดียวกันเกือบทั้งหมด การใช้งานราวบันไดรูปแบบสำเร็จรูปจึงเป็นทางเลือกแบบใหม่สำหรับผู้สนใจติดตั้งราวบันไดเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าประหยัดเวลาในติดตั้ง (ติดตั้งง่ายเพียง 1 วัน) สะดวก รวดเร็ว ไม่มีการเชื่อม ทุกมุม ทุกจุดสวยเนี๊ยบดูมุมไหนก็หลงรัก ที่สำคัญติดตั้งออกมาแล้วแข็งแรง ทนทาน ปลอดภัยทุกการใช้งานของทุกคนภายในครอบครัวเป็นอย่างมากค่ะ

ดีไซน์หลากหลาย

ในปัจจุบันเรื่องของการดีไซน์ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญไม่น้อยหน้าไปกว่าเรื่องความปลอดภัยเพราะสไตล์การตกแต่งบ้านของแต่ละคนก็มีความแตกต่างกันออกไปตามลักษณะความชอบหรือความสนใจของเจ้าของบ้าน จะดีกว่าไหมถ้าราวบันไดมีแบบให้คุณได้เลือกอย่างหลากหลาย สามารถเลือกติดตั้งได้ตามความชอบ

วัสดุหลักทำจากสเตนเลสเกรด 304

เรียกได้ว่าเป็นวัสดุในการทำราวบันไดยอดนิยมก็ว่าได้เลยค่ะ เพราะนอกจากความสวยงาม ทนทาน แล้วยังเหมาะที่จะปรับใช้กับบ้านทุกแบบทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว ไม่เพียงแต่บ้านเท่านั้น ยังสามารถติดตั้งอาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม คอมมูลนิตี้มอลล์ ฯลฯ ที่สำคัญสามารถติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร แข็งแรง ทนทานทุกสภาพอากาศ หมดความกังวลเรื่องปัญหาสนิมได้เลยค่ะ

ราวบันไดถือว่าเป็นอีกหนึ่งการตกแต่งที่สามารถเสริมบรรยากาศของบ้านได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นการเลือกราวบันไดก็สามารถสะท้อนรสนิยมของเจ้าของบ้านได้ด้วยเช่นกัน สำหรับผู้อ่านท่านใดที่กำลังจะเลือกซื้อราวบันไดก็อย่าลืมวางแผนเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณให้มากที่สุดนะคะ

แชร์บทความนี้