ชุดราวบันได ราวกันตก ที่คุณสามารถเลือกได้ตามสไตล์คุณ

450

“การตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอกก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ เพราะว่าเป็นการบ่งบอกถึงสไตล์และรสนิยมของเจ้าของบ้าน ได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านน่าอยู่ขึ้นอีกด้วย ราวบันได ราวระเบียง ราวกันตกก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่หลายๆ คนอาจไม่ได้สังเกตุว่าไม่เพียงแต่ต้องให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังต้องให้ความใส่ใจในเรื่องของการดีไซน์ การตกแต่งอีกด้วย เพียงแค่คุณเลือกวัสดุให้เหมาะสม เพราะในตัววัสดุก็มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไม้ สเตนเลส หรือเหล็ก ฯลฯ

หลายๆ คนน่าจะคุ้นเคยกับงานราวบันได ราวระเบียง ราวกันตกแบบเดิมๆ ที่เคยเห็นกันมาตั้งแต่สมัยก่อนจนชินตา แต่รู้ไหมคะว่าราวบันได ราวระเบียง ราวกันตกรุ่นใหม่จาก DECORA คุณสามารถดีไซน์เองได้ตามเอกลักษณ์เฉพาะคุณ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ของตัวเสา อะไหล่ต่างๆ รวมถึงราวมือจับ ฯลฯ Mix and Match ได้ตามใจคุณเลยค่ะ การติดตั้งก็ง่าย ประหยัดเวลา รายละเอียดเนี๊ยบไม่ว่ามองมุมไหนก็โดดเด่นเป็นอย่างมากค่ะ เพราะตัวงานเราทุกชิ้นเป็นแบบสำเร็จรูปไร้การเชื่อมต่อที่จะทำให้เกิดสะเก็ดไฟที่เป็นต้นเหตุทำให้หน้างานเป็นรอยได้อีกด้วยค่ะ

จะดีกว่าไหมคะถ้าเราได้สร้างสรรค์ไอเดีย และสนุกไปกับการตกแต่งบ้านเพื่อให้ออกมาตามสไตล์ที่ใช่ที่สุด เป็นเอกลักษณ์ที่สุด สำหรับใครที่สนใจราวบันได ราวระเบียง ราวกันตกไม่ว่าจะเป็นติดตั้งใหม่ หรือรีโนเวทของเดิม DECORA ยินดีให้บริการค่ะ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อได้ผ่านทุกช่องทางการติดต่อของเราเลยนะคะ”

แชร์บทความนี้