กระจกเทมเปอร์ วัสดุที่เหมาะกับการนำมาทำราวบันได ราวระเบียง ราวกันตก

338

วันนี้ DECORA ได้เลือกสรรบทความดีๆ เกี่ยวกับวัสดุที่คุณควรนำมาทำราวบันได ราวระเบียง ราวกันตก ติดตั้งออกมาแล้วทำให้บ้าน คอนโด หรืออพาร์ทเมนท์ ของคุณดูสวยงาม Luxury สุดๆ ค่ะ เพราะวัสดุหลักคือกระจกเทมเปอร์ ที่ช่วยเสริมความแข็งแรง และอุปกรณ์การติดตั้งที่ทำจากสเตนเลส เกรด 3O4 ทุกชิ้นค่ะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ ถ้าพร้อมแล้วอย่ารอช้า ไปชมพร้อมๆ กันเลยค่ะ

“ราวบันได ราวระเบียง ราวกันตก ที่นำกระจกใสเทมเปอร์มาติดตั้ง จะช่วยเพิ่มมุมมองในการเปิดรับทัศนีย์ภาพต่างๆ ภายในบ้าน และภายนอกบ้านได้มากยิ่งขึ้นค่ะ โดยจะให้ความรู้สึกโอ่อ่า กว้างขวาง หรูหรา และโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์โมเดิร์นที่มีความทันสมัย แม้ภายนอกจะเหมือนกระจกธรรมดาทั่วไป แต่คุณสมบัติภายในพิเศษ และมีความแตกต่างออกไป คือ สามารถทนต่อแรงกระแทกได้มากกว่ากระจกธรรมดา ที่มีความหนาเท่ากันมากถึง 4-5 เท่า ที่สำคัญเวลาแตกกระจายจะมีลักษณะคล้ายกับเม็ดข้าวโพดเล็กๆ ที่มีความปลอดภัยสูงกับผู้ใช้งาน

และในภาพที่ทุกท่านได้เห็นนั้นคือภาพตัวอย่างการติดตั้งสินค้าจริงจาก DECORA ค่ะ Luxury และแข็งแรงขนาดนี้ ไม่ติดตั้งไม่ได้แล้วนะคะ คิดถึงราวบันได ราวระเบียง ราวกันตกสำเร็จรูป คิดถึง DECORA นะคะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าสำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ”

แชร์บทความนี้